Thành phố Hải Phòng tiếp nhận và xử lý, trả lời những phản ánh của người dân qua ứng dụng di động “Hải Phòng Smart”
27/06/2022
Đầu tháng 6/2022, UBND thành phố Hải Phòng đã cho ra mắt hệ thống phản
ánh thông tin của thành phố qua ứng dụng di động “Hải Phòng Smart”.
Đây
là hệ thống tiếp nhận và xử lý, trả lời những phản ánh của người dân thông qua ứng
dụng di động “Hải Phòng Smart”, giúp tăng cường sự tương tác giữa người dân và
cơ quan nhà nước, nâng cao hoạt động giám sát của người dân, các tổ chức và
doanh nghiệp, cung cấp thông tin nhanh nhất đến các cơ quan nhà nước có chức
năng để tiếp nhận, xử lý, kịp thời trả lời, giải đáp các phản ánh, kiến nghị của
nhân dân trên môi trường số.
Trung tâm điều hành đô thị thông minh
thành phố Hải Phòng (Ảnh: haiphong.gov.vn)
- Link tải phần mềm dành cho thiết bị dùng hệ điều hành IOS (Appstore):
https://apps.apple.com/app/id1593146186
Quét mã QR để tải phần mềm
- Link tải phần mềm dành cho thiết bị dùng hệ điều hành Android
(CHPlay):
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.paht.haiphongsmart.app
Quét mã QR để tải phần mềm
Link Website người dân đăng ký tài khoản, sử dụng trên máy
tính:
https://tp-hai-phong.vts-paht.com
Ứng dụng “Hải Phòng Smart” được kỳ
vọng sẽ góp phần cải tiến chất lượng, gia tăng sự hài lòng của người dân, phát
huy trách nhiệm của cơ quan Nhà nước khi tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị của
người dân. Đồng thời, hỗ trợ các cơ quan Nhà nước trong việc tiếp nhận những phản
ánh của công dân, tổ chức về các vấn đề bất cập trong xã hội.
Trần Đình Trường - Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Phòng